🌟กิจกรรมแรก🌟
อาจารย์มอบหมายให้นักศึกษา
ตอบคำถามคือ
"นักศึกษาคิดว่าเด็กปฐมวัย
🌟กิจกรรมที่ 2🌟
อาจารย์ให้ทำท่ามือข้างหนึ่งกำ
ส่วนมืออีกข้างหนึ่งแบไว้แล้วร้องเพลง
🌹ซึ่งเป็นการสอนแบบอนุกรม
ส่วนมืออีกข้างหนึ่งแบไว้แล้วร้องเพลง
🌹ซึ่งเป็นการสอนแบบอนุกรม
🌈สิ่งที่ได้รับ🌈
จากวิธีการเรียนแบบนี้
💙การใช้เพลงเป็นสื่อที่ส่งเสริมของการทำงานของสมองทั้งสองซีก
💚การใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 มาใช้ในการเป็นเครื่องมือซึ่งมีความสอดคล้องกับพัฒนาการหรือความสามารถของเด็ก
ซึมซับ👉 รับรู้ 👉 ปรับโครงสร้างเป็นความรู้ใหม่
👉 ทำให้เกิดการเรียนรู้ 👉เพื่อการอยู่รอด
👉 ทำให้เกิดการเรียนรู้ 👉เพื่อการอยู่รอด
💎จากนั้นอาจารย์ยังให้ความรู้อีกว่า💎
การเรียนรู้คือ การใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5(การเล่น) เป็นเครื่องมือในการให้เด็กได้รับรู้เมื่อเกิดการรับรู้ แล้วเด็กมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมนั้น
แสดงว่าเด็กได้เกิดการเรียนรู้ขึ้น
🐥คำศัพท์🐥
Structure โครงสร้าง
sing ร้องเพลง
Consistent สอดคล้อง
behavior พฤติกรรม
the device เครื่องมือ
🐸ความรู้ที่ได้รับ🐸
ได้เข้าใจถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ที่จะต้องนำไปสอนเด็กในระดับปฐมวัย
ประเมินอาจารย์
อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา สอนเข้าใจง่าย มีการใช้โซเชียวมิเดียเข้ามาในการสอน
ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆเข้าเรียนสายบางคนแต่ตั้งใจฟังและตอบคำถามกับอาจารย์อย่างสนุกสนาน
ประเมินตนเอง
วันนี้ดิฉันเข้าเรียนสายนิดหน่อย แต่ตัั้งใจเรียนและบันทึกที่อาจารย์สอนตลอดทั้ังคาบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น